GIỚI THIỆU AUTHENTICSTORE

We <3 Authentic Store Welcome ;)

Người đăng: Authentic Store vào 11 Tháng 5 2017

Những câu hỏi thường gặp ở AUTHENTIC STORE

Cập nhật 25/08/2017 02:52 - Lượt xem: 290

Những câu hỏi thường gặp ở AUTHENTIC STORE

1. AUTHENTIC STORE bán những gì? 
2. AUTHENTIC STORE bán các sản phẩm của các nước nào ? 
3. Tại sao AUTHENTIC STORE không dán giá lên các sản phẩm tại cửa hàng? 
4. Tại sao một số sản phẩm của AUTHENTIC STORE không check được hạn sử dụng ?
5. Làm thế nào để tin những điều nhân viên của AUTHENTIC STORE nói ? 
6. Nếu mua sản phẩm tại AUTHENTIC STORE mà dùng không phù hợp hoặc bị kích ứng có thể đổi trả sản phẩm được không ? 
7. Quy định đổi trả sản phẩm của AUTHENTIC STORE như thế nào? 


CHỊ NHẮC CHUNG CẢ NHÀ MẤY VẤN ĐỀ SAU:
#1. Khi bán hàng sale, thu ngân nói kèm theo câu này
" Bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, các sản phẩm sale sẽ không được đổi trả ạ"
#2. Nếu khách hàng hỏi về nguồn gốc, hãy chỉ nói câu này một cách tự tin nhất với khách không được lúng túng.
"Bên mình chỉ bán hàng thật và chịu trách nhiệm về mọi sản phẩm bán ra . Bạn cứ yên tâm sử dụng sản phẩm ạ. Nếu sản phẩm có dấu hiệu không đáng tin cậy một cách chính đáng, bên mình sẵn sàng đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn"
#3. Trường hợp khách không yên tâm khi sản phẩm có thể không phù hợp, nói thế này:
" Bạn cứ yên tâm mua sản phẩm, nếu giả sử không hợp bên mình vẫn có thể thanh lý giúp bạn tìm mua sản phẩm khác hợp hơn. Bạn cứ phải dùng mới biết mình có hợp hay không"
#4. Trường hợp khách chưa muốn mua hàng vì lý do (2) hoặc/ và (3): Nói:
" Bạn có thể tham khảo thêm, khi nào cảm thấy yên tâm mới mua cũng không sao ạ"
#5. Trường hợp không biết cách giải quyết, nói:
"Mình sẽ tiếp nhận lại thông tin phản hồi của bạn và gửi lại cho Ban quản lý bên mình, trong vòng 1 ngày bên mình sẽ liên lạc và giải quyết vấn đề của bạn ngay"
#6. Những sản phẩm có cách sử dụng đặc biệt: Bảo quản, sự oxy hoá, cách dùng tốt nhất... mùi thơm, hay tem niêm phong... nên nhắc khách trước khi thanh toán để họ biết. Nhớ nói với sự chân thành.
#9. Có nhiều trường hợp chúng ta phải hoàn lại tiền cho khách mặc dù sản phẩm thì đã mở, đã dùng...Hơn ai hết chúng ta hiểu những thiệt hại, vì thế khi bán hàng cần cẩn thận, nếu sản phẩm có bất thường nên dặn khách kỹ để họ không ngạc nhiên khi sử dụng. Bất cứ câu hỏi nào cũng trả lời được, nếu ko trả lời được thì không bán mà hỏi cho kỹ đã.

Mỹ phẩm authenticMỹ phẩm authentic
Hướng dẫn thanh toán
chuyenhangxachtay.vn/tin-tuc-c25497/reviews.htmlsale shock
tuyendung